PHỄU MARKETING – TƯ VẤN LUẬT HÔN NHÂN GIA ĐÌNH
Giai đoạn 1: Giai đoạn Nhận Thức
MỤC TIÊU: Tiếp cận khách hàng
Kênh sử dụng (1) online: Quảng cáo google ads, SEO; facebook, Youtube, fanpage (2) Offline : khách hàng cũ, tham gia hội nhóm, tư vấn miễn phí, đi dạy, tham gia tư vấn miễn phí cho Phường, Quận, Công Đoàn, trợ giúp pháp lý cho công nhân, phụ nữ và trẻ vị thành niên
Giai đoạn 2: Giai đoạn quan tâm
- Mục tiêu: Thu hút KH quan tâm đến sản phâm;
- Giai đoạn này nhấn mạnh quan điểm “cho đi không mong nhận lại”, bởi cũng chỉ cho nước bọt thôi – càng nói thì kiến thức càng chắc chắn, càng vững (dùng hình ảnh cây nến, càng thắp nhiều nến thì càng sáng);
- Giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng tận tâm, tận gốc cả ưu điểm và nhược điểm/ thế mạnh và thế yếu của vụ việc
- đề cấp rủi ro mà khách có thể gặp phải nếu không làm, nếu làm cũng như chi phí phải đóng cho nhà nước…
- Gửi mẫu đơn, mẫu hợp đồng cho khách hàng nếu k.h cần
Giai đoạn 3: Giai đoạn cân nhắc
- Mục tiêu:
- Thứ nhất: Làm sao để khách tin tưởng kiến thức và tâm của Luật sư
- Thứ hai: Cho khách thấy quyền lợi vượt trội của Quý khách khi làm việc với công ty mình;
- Thứ ba: nâng cao cái tôi của khách lên, phụng sự chân thành, vì khách gặp Luật sư là khách đang có câu chuyện rắc rối, đang mắc vào tham sân si mà chưa thoát ra cái tôi được.
Giai đoạn 4: Giai đoạn chuyển đổi
Mục tiêu: Ký được hợp đồng với khách hàng
Chiến lược phục vụ:
Báo cáo qua email hằng tuần tiến triển vụ việc tạo cho khách sự yên tâm về vụ việc của mình
Lưu data khách hàng để sau này gửi cho khách khi có văn bản mới để khách luôn nhớ đến thương hiệu của công ty khi cần và giới thiệu cho bạn bè, đồng nghiệp
PHỄU MARKETING – TƯ VẤN LUẬT HÔN NHÂN GIA ĐÌNH
Luật sư Phạm Thị Nhàn – Điện thoại/zalo: 0968605706
Chuyên lĩnh vực: hôn nhân gia đình, đất đai, tố tụng tại Tòa án
CÔNG TY LUẬT TNHH MTV CỘNG ĐỒNG VẠN TÍN
223 Nguyễn Xí, Phường 13, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh